Sau khi cài bộ Microsoft Office bạn sẽ thấy thêm một chức năng "Shared
Folder Synchronization" (Đồng bộ hóa thư mục chia sẻ) ở menu chuột phải
(context menu). Nó hỗ trợ cho công cụ Microsoft SharePoint Workspace
thuộc bộ Office. Sau đây Thủ Thuật 24h sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ chức
năng không cần thiết này.
Chức năng
"Shared Folder Synchronization" thuộc công cụ
Microsoft SharePoint Workspace nằm trong bộ Office, sau khi cài đặt bạn sẽ thấy nó trên menu chuột phải.
Để loại bỏ nó khỏi menu này, bạn vào
Commander (vào
Start gõ
cmd và nhấn Enter). Nhập vào dòng sau:
- Nếu bạn dùng windows 64 bit:
regsvr32 /u “C:\Program Files (x86)\Microsoft Office\Office14\GROOVEEX.DLL” - Nếu bạn dùng windows 32 bit:
regsvr32 /u “C:\Program Files\Microsoft Office\Office14\GROOVEEX.DLL” Để thêm nó lại vào menu: - Windows 64 bit:
regsvr32 “C:\Program Files (x86)\Microsoft Office\Office14\GROOVEEX.DLL” - Windows 32 bit:
regsvr32 “C:\Program Files\Microsoft Office\Office14\GROOVEEX.DLL” Và đây là kết quả: